Lưu ý:
Việc sử dụng hoặc truy cập vào website http://nhonho.vn (“NhoNho”) sẽ được hiểu là sự chấp nhận và đồng ý ràng buộc bởi Điều Khoản Dịch Vụ này với một doanh nghiệp có thông tin như sau:
Do đó, vui lòng đọc kỹ các thông tin nêu tại đây trước khi sử dụng các chức năng của NhoNho để có được trải nghiệm tốt nhất.
1. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
1.1 Quyền lợi của Khách hàng
1.2 Trách nhiệm của Khách hàng
2. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NHONHO
2.1 Quyền của NhoNho.
2.2 Trách nhiệm của NhoNho
3. CHẤM DỨT ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
3.1 Điều Khoản Dịch Vụ chấm dứt khi thuộc một trong các trường hợp sau:
3.2 Khi Điều Khoản Dịch Vụ chấm dứt các điều khoản sau vẫn tiếp tục có hiệu lực: Sở hữu trí tuệ; Bảo hành; Bảo mật thông tin; Khiếu nại;
3.3. NhoNho có thể đơn phương chấm dứt Điều Khoản Dịch Vụ vào bất kỳ thời điểm nào, bao gồm trường hợp Khách hàng thực tế hoặc bị nghi ngờ là đã vi phạm Điều Khoản Dịch Vụ này và/hoặc bất kỳ quy định nào khác của NhoNho.
4. KHIẾU NẠI
4.1. Khách hàng có quyền khiếu nại khi mua Sản phẩm tại NhoNho;
4.2 Khiếu nại có thể được viết dưới dạng văn bản hoặc thư điện tử;
4.3 Nội dung khiếu nại của Khách hàng phải có các thông tin sau:
4.4 Trường hợp Khách hàng gửi khiếu nại bằng giấy thì bản khiếu nại phải được Khách hàng ký tên và gửi đến địa chỉ:
4.5 Trường hợp Khách hàng gửi khiếu nại bằng thư điện tử thì Khách hàng gửi bản Khiếu nại bằng địa chỉ email và gửi đến địa chỉ email của NhoNho: info@nhonho.vn;
4.6 NhoNho sẽ tiến hành xác minh và trả lời khiếu nại trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại;
4.7 NhoNho chỉ tiến hành xác minh và trả lời khiếu nại khi Khách hàng hoàn thành hồ sơ khiếu nại theo đúng yêu cầu như trong mục 4.3;
4.8 Trong trường hợp hồ sơ khiếu nại không đáp ứng được các yêu cầu như ở mục 4.3, người có thẩm quyền đại diện NhoNho sẽ thông báo cho Khách hàng và hướng dẫn Khách hàng hoàn thành hồ sơ khiếu nại.
5. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ
5.1 Trong bất kỳ trường hợp nào, NhoNho hoặc các chi nhánh, hoặc các giám đốc, nhân viên, những người làm thuê, các đại lý, các cộng tác viên, hoặc những người cấp phép không chịu trách nhiệm pháp lý với mọi thiệt hại ngẫu nhiên, đặc biệt hay đương nhiên theo hoặc nảy sinh từ Điều Khoản Dịch Vụ này vì lý do vi phạm Điều Khoản Dịch Vụ, ứng xử sai lầm, sơ xuất hoặc bất kỳ nguyên nhân hành động khác nào, bao gồm nhưng không hạn chế mọi nghĩa vụ pháp lý cho mọi thiệt hại gây bởi hoặc cho là gây bởi mọi thiếu sót trong thực hiện, lỗi bỏ sót, gián đoạn, việc xóa, chậm trễ trong hoạt động hoặc chuyển tải, virus máy tính, hỏng đường liên lạc, hỏng thiết bị, lỗi phần mềm, vi phạm, truy cập trái phép, hoặc trộm cắp, phá hoại, thay thế, hoặc sử dụng các bản ghi;
5.2 Trong bất kỳ trường hợp nào, NhoNho, công ty mẹ, hoặc các chi nhánh, hoặc các giám đốc, nhân viên, những người làm thuê, các đại lý, các cộng tác viên hoặc những người cấp phép không chịu trách nhiệm pháp lý đối với Khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác về mọi quyết định đã ra hoặc hành động mà Khách hàng thực hiện vì tin vào nội dung chứa trên NhoNho;
5.3 Khách hàng đồng ý và thừa nhận rõ ràng rằng, NhoNho không chịu trách nhiệm pháp lý với mọi hành vi nói xấu, tấn công, không trung thực hoặc các hành vi bất hợp pháp khác của bất kỳ khách hàng khác;
5.4 NhoNho không và sẽ không tiếp cận hoặc giám sát sự phù hợp, tính pháp lý, khả năng, hoạt động của bất kỳ bên nào với Khách hàng và Khách hàng rõ ràng từ bỏ và giải phóng NhoNho khỏi tất cả các trách nhiệm pháp lý, khiếu nại hoặc thiệt hại phát sinh từ hoặc bằng cách khác liên quan đến bên thứ ba và Khách hàng;
5.5 NhoNho sẽ không là một bên trong tranh chấp hoặc đàm phán tranh chấp giữa Khách hàng và bất kỳ bên thứ ba nào khác. Khách hàng tự chịu trách nhiệm đối với các hành vi của mình liên quan đến bất kỳ bên thứ ba nào khác. Khách hàng rõ ràng miễn trừ và giải phóng NhoNho khỏi tất cả các trách nhiệm pháp lý, khiếu nại, hoạt động tố tụng hoặc thiệt hại phát sinh từ việc mua Sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ liên quan đến bất kỳ quan hệ giữa Khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào;
5.6 Khách hàng đồng ý và xác nhận rằng, bằng việc đồng ý với Điều Khoản Dịch Vụ này, Khách hàng miễn trừ NhoNho khỏi bất kỳ nghĩa vụ nào bao gồm nhưng không giới hạn do Khách hàng vi phạm các Điều khoản của Điều Khoản Dịch Vụ này. Như vậy, đối với mọi yêu cầu từ bất kỳ bên thứ ba nào do hành vi vi phạm của Khách hàng, Khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm chính, NhoNho không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với hành vi vi phạm của Khách hàng.
6. TUÂN THỦ VÀ XỬ LÝ VI PHẠM
6.1 Khách hàng cam kết tuân thủ đúng các quy định của Điều Khoản Dịch Vụ này và các văn bản có liên quan đã được Các Bên ký kết nhằm điều chỉnh quan hệ này (nếu có). Đồng thời, việc tuân thủ đó là điều kiện tiên quyết cho việc giao kết mua bán Sản phẩm tại NhoNho.
6.2 Trường hợp Khách hàng vi phạm bất kỳ quy định nêu tại Điều Khoản Dịch Vụ hoặc các văn bản có liên quan đã được Các Bên ký kết nhằm điều chỉnh quan hệ này thì NhoNho có quyền:
7. CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG
7.1. NhoNho có thể thay đổi Điều Khoản Dịch Vụ vì các lý do hợp lý bao gồm cải thiện các tính năng dịch vụ, tuân thủ quy định pháp luật. Khi NhoNho tiến hành các thay đổi như vậy, NhoNho sẽ thông báo cho Khách hàng. Trường hợp NhoNho thông báo cho Khách hàng trước khi thay đổi và sau khi thông báo nếu Khách hàng không có ý kiến phản hồi trong vòng 03 ngày kể từ ngày thông báo gửi đi sẽ đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận những thay đổi đó;
7.2 Điều Khoản này bao gồm toàn bộ thỏa thuận giữa Các bên liên quan đến vấn đề trong Điều Khoản Dịch Vụ và thay thế toàn bộ sự hiểu biết hoặc cam kết trước đó dù bằng lời nói hay văn bản giữa Các bên;
7.3 Nếu bất kỳ phần nào của Điều Khoản Dịch Vụ bị tuyên bố vô hiệu vì bất kỳ lý do nào, phần bị vô hiệu sẽ không ảnh hưởng tới các điều khoản còn lại của Điều Khoản Dịch Vụ;
7.4 NhoNho có thể chuyển giao Điều Khoản Dịch Vụ và bất kỳ quyền nào của mình theo Điều Khoản Dịch Vụ, một phần hay toàn bộ, và NhoNho cũng có thể ủy quyền thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào của mình theo Điều Khoản Dịch Vụ. Khách hàng không được chuyển giao Điều Khoản Dịch Vụ dù một phần hay toàn bộ cũng như không được chuyển nhượng hay cấp phép lại các quyền của Khách hàng theo Điều Khoản Dịch Vụ cho bất kỳ bên thứ ba nào;
7.5 Các bất đồng, tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều Khoản Dịch Vụ này sẽ được Các Bên nỗ lực thương lượng, trao đổi để giải quyết. Trường hợp các bên không thể thỏa thuận, những bất đồng, tranh chấp đó sẽ được giải quyết tại Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam (VIAC) theo quy tắc tố tụng của Trung tâm này;
7.6. Điều Khoản Dịch Vụ (và bất kỳ tranh chấp/khiếu nại nào khác phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều Khoản Dịch Vụ) phải tuân thủ quy định tại NhoNho và quy định pháp luật Việt Nam.