Bản “Chính sách bảo mật thông tin” (Sau đây gọi tắt là “Chính sách”) này được áp dụng trên website của CÔNG TY TNHH NHONHO và có địa chỉ http://nhonho.vn (“NhoNho”) quy định về cam kết bảo mật của NhoNho với người truy cập và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của NhoNho (Sau đây gọi chung là “Khách hàng”). Khách hàng nên đọc toàn bộ bản Chính sách dưới đây để hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ của mình cũng như của NhoNho trong việc tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.
1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Các thông tin cá nhân Khách hàng được thu thập thông qua website NhoNho nhằm mục đích:
Mọi thông tin Khách hàng cung cấp phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. NhoNho không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến việc thông tin Khách hàng cung cấp là sai lệch hoặc giả mạo.
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
NhoNho thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng với mục đích phù hợp và tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này.
Theo đó, NhoNho có thể sử dụng thông tin do Khách hàng cung cấp để: Liên hệ trực tiếp với Khách hàng dưới các hình thức như: gọi điện hoặc gửi thư thông báo, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, Giá cả, địa điểm giao nhận hàng hóa thông qua email hoặc số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp.
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Về nguyên tắc, thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ ngay khi mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân đã được đáp ứng.
4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN
5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN
CÔNG TY TNHH NHONHO
6. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ KHÁCH HÀNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH TRÊN NHONHO
7. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CÁ NHÂN BỊ SỬ DỤNG SAI MỤC ĐÍCH HOẶC PHẠM VI ĐÃ THÔNG BÁO
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Khách hàng khiếu nại đến số hotline 0968.261.317 hoặc gửi mail đến địa chỉ xinchao@nhonho.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ.